Bố chồng Hà Tăng đưa café và bánh Mỹ về Việt Nam

  • Trung Nguyên gửi thông điệp gì cho Starbucks?
  • Ông chủ Starbucks "nhái" ở Sài Gòn: "Tôi cố tình bắt chước Starbucks đấy"
  • "Thừa tiền mới uống cà phê Starbucks?"
  • Starbucks 'cô đơn' trước cà phê rang xay Sài Gòn

(Tinmoi.vn) Dunkin' Donuts là thương hiệu café và bánh ngọt nổi tiếng của Mỹ với mặt hàng chính là những chiếc bánh hình tròn.

 

Hình ảnh Bố chồng Hà Tăng đưa café và bánh Mỹ về Việt Nam số 1

Đơn vị nhận nhượng quyền thương hiệu Dunkin' Donuts tại Việt Nam là Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dịch vụ Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS) thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific do ông Jonathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch.

Theo 2 công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ NPD và CREST, Dunkin' Donuts đã dẫn đầu thị trường cà phê Mỹ với hơn 1,7 tỉ cốc cà phê được bán ra mỗi năm. Dunkin' Donuts là đối thủ nặng ký nhất của Starbucks tại Mỹ. Hiện nay, Dunkin's Donuts đã có hơn 12.000 cửa hàng tại 32 nước. Dunkin'Donut cung cấp hơn mười hai loại cà phê, bánh rán, bánh mì tròn, bánh nướng xốp, sandwich cho bữa sáng và các loại bánh nướng khác.

Có vẻ như doanh nhân Hạnh Nguyễn rất đam mê kinh doanh thức mặt hàng thức ăn nhanh và cafe. Bởi sau khi đưa BurgerKing thành công về Việt Nam, ông tiếp tục nhắm đến Starbucks, và hiện tại là Donkin' Donuts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một quán Starbucks hoành tráng đã thay thế Highlands Nhà Thờ - nơi bao hot boy, hot girl Hà Nội đã từng check-in!

Bí kíp "sống ảo": Một list những món bánh dessert đẹp mắt nhất ở Hà Nội

Bún trộn - món ngon cho bữa trưa